4 thành viên BLACKPINK đều là đại sứ của những thương hiệu xa xỉ: Người khen ngợi, kẻ lại mỉa mai

YG lên tiếng trước tin đồn BLACKPINK hợp tác với Lady Gaga | Xem ...

Thật hiếm có một nhóm nhạc nữ nào mà cả 4 thành viên đều 'lọt mắt xanh' của những thương hiệu xa xỉ như BLACKPINK.

Hôm qua (23/6), một đoạn phỏng vấn của Rosé (BLACKPINK) với tạp chí Elle số tháng 4/2020 được các fan chia sẻ rộng rãi. Lý do là bởi cô đã tiết lộ việc bản thân được trở thành 'Global Ambassador' (Đại sứ thương hiệu toàn cầu) cho thương hiệu YSL (Yves Saint Laurent). Điều này không chỉ khiến các fan vô cùng tự hào bởi đây là lần đầu tiên có một người được YSL công nhận là 'Global Ambassador', mà còn bởi giờ đây 4 thành viên BLACKPINK đều chính thức trở thành đại sứ cho những thương hiệu xa xỉ theo nhiều danh xưng khác nhau.

Trên diễn đàn Theqoo mới đây đã xuất hiện bài viết liên quan đến chủ đề này, theo đó liệt kê từng danh xưng của các cô gái được các thương hiệu cao cấp chính thức công nhận.

JENNIE - House Ambassador của Chanel (Tạm dịch: Đại sứ thương hiệu Chanel) 

Theo thông tin, Chanel không có 'Global Ambassador' mà danh hiệu cao quý nhất của thương hiệu được gọi là 'House Ambassador'. Trước Jennie thì 'đàn anh cùng nhà' G-Dragon (Big Bang) cũng được công nhận là 'House Ambassador'. 

JISOO - Ambassador của Dior Beauty  (Tạm dịch: Đại sứ Dior Beauty) 
Jisoo nắm giữ vị trí Đại sứ Dior Beauty khu vực Hàn Quốc. Vẻ đẹp khả ải lẫn phong cách hiện tại của Jisoo quả thực rất hợp với tinh thần Dior.

LISA -  Muse của Celine (Tạm dịch: Nàng thơ của Celine)

Celine chưa từng có danh xưng 'Đại diện' hay 'Đại sứ'. Danh phận cao nhất mà Celine đã và đang trao cho một người chính là 'Muse' tức 'Nàng thơ'. Lisa là cũng chính là 'nàng thơ' đầu tiên và duy nhất dưới thời Hedi Slimane của Celine. Đích thân huyền thoại thời trang kiêm Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Celine - Hedi Slimane đã trao cho Lisa danh xưng này. 
 
ROSÉ - Global Ambassador của YSL (Tạm dịch: Đại sứ thương hiệu toàn cầu YSL)
Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của YSL. Trước Rosé, chưa từng có ai được YSL công nhận danh xưng 'đại sứ toàn cầu' trong xuyên suốt lịch sử phát triển của thương hiệu này. 
Thật hiếm có một nhóm nhạc nữ nào mà cả 4 thành viên đều 'lọt mắt xanh' của những thương hiệu xa xỉ như BLACKPINK. Chính vì vậy, bài viết trên diễn đàn Theqoo cũng nhanh chóng lọt top chủ đề hot với nhiều ý kiến bình luận. Phần đông vẫn là lời ngợi khen dành cho 4 cô gái khi họ đều đại diện cho từng thương hiệu rất phù hợp với phong cách, thần thái của mình. Hơn nữa, tuổi đời của Jisoo, Rosé, Jennie  Lisa đều còn trẻ nhưng họ đã được những nhà mốt nổi tiếng nhất nhì thế giới công nhận. Thậm chí cá biệt có trường hợp của Lisa và Rosé đều sở hữu danh xưng mà thương hiệu ưu ái dành tặng họ dù trước nay chưa từng có ai được như vậy.  

Hiếm có một nhóm nhạc nữ nào mà tất cả các thành viên đều có thương hiệu cao cấp đại diện của riêng mình. 
Tuy nhiên có lời khen thì vẫn sẽ có những lời nói ác ý, tiêu cực. Không ít người thừa nhận BLACKPINK rất hợp, rất xứng với việc đại diện các dòng thương hiệu cao cấp, nhưng về bản chất họ vẫn là idol. Với một bộ phận Knet, một idol trước tiên phải làm tốt công việc của mình là đi hát và đạt nhiều thành tích. Tuy nhiên thay vì nghe nhiều về những sản phẩm âm nhạc mới của nhóm thì cái mà họ đọc được đa phần là về 'thời trang', 'event', 'đại sứ thương hiệu' v...v... Điều này khiến nhiều người tự hỏi không biết BLACKPINK có phải chỉ là một nhóm nhạc 'người mẫu' chuyên đóng quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu hay không?
Bình luận của Knet trên Theqoo khen ngợi 4 danh xưng thương hiệu xa xỉ của BLACKPINK: 
- Wow, từ Jennie của Chanel đến Rosé của YSL, đỉnh cao thật sự!
- Rosé cực kỳ hợp với tinh thần của YSL luôn ấy. 
- 4 người họ đều có hình ảnh xa xỉ nên rất phù hợp để làm đại sứ các thương hiệu xa xỉ luôn ấy. 
- Không phải họ là ca sĩ à? Sao lúc nào bài đăng về họ cũng là về thời trang hết nhỉ? 
- Họ đều toát lên được tinh thần của thương hiệu mình đại diện, nhất là Jisoo và Rosé. 
- Cả 4 đều làm rất tốt. 
- Thật kỳ lạ khi thành tựu lớn nhất của nhóm đến lúc này lại là 'đại sứ thương hiệu xa xỉ'. Hay thôi họ cứ chuyển sang làm người mẫu cho rồi? YG chẳng quan tâm mảng âm nhạc mà cứ thích những chức danh nghe thật kêu. 
- BLACKPINK quả thật là một nhóm nhạc sang, xịn, mịn mà. 

Comments

Popular posts from this blog

Mùa hè năm 18 tuổi: Biết thời gian bên nhau là hữu hạn, để làm nốt những gì ta chưa từng….

Giả vờ nhắn "chị chào em", nữ sinh học giỏi "cưa đổ" hot boy cao 1m82 của trường Trưng Vương

Em đã từng yêu một người bằng tất cả nông nổi của tuổi trẻ